Sign In
Trở lại
Gen Z chơi lạ: Book phòng khách sạn chỉ để sống ảo với bầu trời, đáng tiền hay không?
10:00 | 22/08/2024

Dạo này, dân tình rần rần với trào lưu mới toanh: book khách sạn chỉ để chụp ảnh sống ảo với... bầu trời! 

Nghe thì có vẻ kỳ lạ nhưng đây là sự thật 100%. Giới trẻ hiện nay không còn mặn mà với những điểm check-in đông đúc mà thay vào đó, họ chọn những nơi có view cửa kính cực xịn để săn mây. Đứng đầu trong danh sách lựa chọn chính là SOJO Hotels, nơi mà chỉ cần ngồi trong phòng cũng có thể bắt được cả trời mây và cảnh quan khoáng đạt.

Chill hết nấc với bầu trời mây bay - Trend mới của Gen Z

Thay vì phải lặn lội đi xa hay dậy sớm để săn mây, giờ đây chỉ cần nằm trong phòng, nhâm nhi ly cà phê là đã có ngay cả kho ảnh triệu like. Các khách sạn của SOJO Hotels đều có thiết kế giường ngủ sát cửa sổ kính rộng lớn, cho bạn một tầm nhìn bao quát từ thành phố nhộn nhịp đến thiên nhiên hùng vĩ. Từ SOJO Hotel Lang Son, bạn có thể ngắm núi non hùng vĩ bao quanh thành phố, trong khi SOJO Hotel Ga Hanoi lại mang đến khung cảnh đậm chất cổ kính với ga tàu trăm năm tuổi. Mỗi khách sạn SOJO đều có một nét riêng, nhưng điểm chung là góc chụp nào cũng đẹp miễn bàn!

bautroi1.jpg
Book phòng chỉ để sống ảo, nghe có vẻ kỳ quặc nhưng lại rất đáng đầu tư.

Nghe có vẻ khó tin nhưng nhiều bạn trẻ sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền không nhỏ book phòng khách sạn chỉ để có vài bức ảnh sống ảo với mây trời. Như bạn Thảo từ Đắk Lắk chia sẻ: “Giờ mà bảo xách váy mồ hôi mồ kê nhễ nhại ra đường chụp ảnh là chịu đấy! Chưa kể chen chúc dính người về lại mất công xóa. 

bautroi2.jpg
Thời tiết là điều khiến nhiều bạn trẻ e ngại khi chụp ảnh ngoại cảnh.

bautroi3.jpg
Không lo nóng bức, chưa đến mùa đông vẫn có ảnh quấn chăn,... là điều mà nhiều gen Z hướng tới.

Đơn giản thôi, chọn một ngày trời trong, nắng đẹp, book phòng tại SOJO Hotels và chuẩn bị sẵn một chiếc điện thoại (ai có điều kiện hơn thì máy ảnh), bạn sẽ có ngay những bức hình thần sầu với bầu trời xanh thẳm và mây bay lãng đãng. Cũng chính vì điều này mà nhiều người không ngại bỏ tiền chỉ để săn được những khoảnh khắc trời mây độc đáo tại đây.

bautroi4.jpg
SOJO Hotel Lang Son với chiếc view “chữa lành, đốn tim giới trẻ.

bautroi5.jpg
Căn phòng được nhiều gen Z yêu thích tại SOJO Hotel Ga Hanoi.

Không chỉ đẹp mà còn chill - Trong khi vẫn tận hưởng tiện nghi đỉnh cao

Ngoài view trời mây cực phẩm, SOJO Hotels còn khiến khách lưu trú mê mẩn bởi những tiện nghi hiện đại. Tất cả phòng ngủ tại đây đều được trang bị công nghệ tiên tiến như điều khiển rèm cửa, đèn, và tivi qua app. Chỉ cần một cú chạm là bạn có thể điều chỉnh mọi thứ theo ý thích, mang lại cảm giác thư giãn và tiện lợi. Những chi tiết nhỏ nhưng tinh tế như cổng sạc USB ngay đầu giường hay dây cáp tivi được sắp xếp gọn gàng cũng khiến cho trải nghiệm tại SOJO Hotels thêm phần hoàn hảo.

bautroi6.jpg
Sự tiện nghi là yếu tố đặt lên hàng đầu khi lựa chọn book phòng khách sạn để chụp ảnh với bầu trời.

Ngoài không gian riêng tư, SOJO Hotels còn có JO247 Lounge – nơi bạn có thể thưởng thức đồ uống ngon miệng, thử sức với những trò chơi boardgames thú vị hoặc đơn giản là chill cùng bạn bè. Và nếu bạn lo lắng về việc bỏ lỡ buổi tập gym, đừng lo, SOJO Hotels có phòng tập 24/7 với đầy đủ thiết bị và hoàn toàn miễn phí. Đối với những ai đi công tác dài ngày, khách sạn còn cung cấp dịch vụ giặt là tự động với mức giá cực kỳ hợp lý.

bautroi7.jpg
JO247 Lounge với đủ loại game chơi thích mê.

Hiện tại, SOJO Hotels đã có mặt tại 12 tỉnh thành trên cả nước và sắp tới sẽ có thêm SOJO Hotel Da Nang. Sự kết hợp giữa tiện nghi hiện đại và giá cả hợp lý đã khiến SOJO Hotels trở thành điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng, và chắc chắn sau khi trải nghiệm, bạn cũng sẽ khó mà chấm dưới 5 sao trên các trang đặt phòng.

Vậy còn chờ gì nữa mà không thử trải nghiệm một lần? Thông tin chi tiết xem thêm tại: https://sojohotels.com

 


Tag bài viết :
ROX
ROXGroup
SOJOHotels
Chia sẻ ngay