Sign In
Trở lại
SOJO Hotel Da Nang chính thức mở cửa đón khách
16:00 | 30/08/2024

​Ngày 30/8/2024, SOJO Hotels, chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam chính thức mở cửa đón khách tại số 15 Lê Duẩn, phường Hải Châu, quận Hải Châu, trung tâm thành phố Đà Nẵng. 

2024 07 SOJO-Khai truong DNA_Sociial 1200x1200.jpg

SOJO Hotel Da Nang là khách sạn thứ 13 của chuỗi, thể hiện sự nhất quán về chiến lược khi tiếp tục nhắm đến phân khúc khách sạn dành cho nhóm khách hàng công vụ.  

Là thủ phủ miền Trung, với sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng, giao thông và dịch vụ, Đà Nẵng không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng mà còn là một địa điểm thuận tiện cho các sự kiện kinh doanh, văn hoá lớn. SOJO Hotel Da Nang được trang bị các tiện ích thông minh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ nghỉ dưỡng, công tác đến khám phá thành phố. Khách sạn được thiết kế theo phong cách tối giản, năng động sáng tạo, không gian thoải mái thoải mái, ấm cúng.

 SJdanang6.jpg

Thiết kế tối giản tại SOJO Hotel Da Nang

sjdanang4.jpg
Căn phòng với view cửa sổ đẹp lung linh

SOJO Hotel Da Nang được thiết kế dựa trên cảm hứng của những chiếc sup và thuyền đặc trưng của biển. Bước chân vào đây, khách hàng sẽ dễ dàng tận hưởng không khí của thành phố biển Đà Nẵng. Một điểm nhấn đặc biệt tại khách sạn này là JO247 Lounge luôn mở cửa 24/7, nơi khách hàng có thể thư giãn, làm việc, thưởng thức ẩm thực hay đơn giản là tận hưởng khung cảnh thành phố. Với thiết kế linh hoạt, JO247 Lounge được ví như trái tim của khách sạn, nơi kết nối mọi người và tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ. 

SJdanang5.jpg 

SOJO Hotel Da Nang lấy cảm hứng từ hình ảnh sup và thuyền đặc trưng của Đà Nẵng

SJdanang7.jpg

Quầy lounge hiện đại

sjdanang8.jpg

Thư giãn cùng boardgames


Về SOJO Hotels:  

SOJO Hotels là chuỗi khách sạn tiên phong trong việc áp dụng mô hình khách sạn thuận ích, mang đến cho khách hàng trải nghiệm lưu trú khác biệt với các dịch vụ được cá nhân hóa, tích hợp công nghệ thông minh. Với phương châm Dễ dàng - Thoải mái - Linh hoạt, SOJO Hotels đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích sự mới mẻ và tiện nghi trong từng hành trình.

 Với mục tiêu định hình lại ngành dịch vụ khách sạn, hiện SOJO Hotels đã có tổng số 13 khách sạn tại các thành phố Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Bắc Giang, Hòa Bình, Việt Trì (Phú Thọ), Hạ Long (Quảng Ninh), Lạng Sơn, Vị Thanh (Hậu Giang), Lào Cai, Đắk Lắk, Cần Thơ, Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 15 Lê Duẩn, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- Số điện thoại: 0236 3622 999


Tag bài viết :
ROX,
ROXGroup,
SOJOHotels,
SOJOHotelDanang
Chia sẻ ngay