Sign In
Trở lại
TNTech đồng hành cùng thế hệ trẻ chinh phục lĩnh vực phân tích dữ liệu
10:30 | 09/07/2024

Để giúp các bạn trẻ làm chủ kĩ năng phân tích dữ liệu, mới đây, TNTech đã đồng hành cùng các nhà phân tích trẻ trên đường đua “Heading for the Future Project: Data Analysis - Unviel Data Power.

“Heading for the Future Project: Data Analysis - Unviel Data Power là cuộc thi do Tổ chức thanh niên quốc tế AIESEC tại Việt Nam tổ chức. Cuộc thi nhằm tạo ra sân chơi giúp các bạn sinh viên từ năm 2 đến năm 4 thử sức với những bài toán tình huống thực tế, sáng tạo và đổi mới trong lĩnh vực phân tích dữ liệu.

DA-TNtech1.jpg
Đại diện TNTech chụp hình cùng các đội chiến thắng trong vòng chung kết khu vực miền Bắc.

Năm nay, Công ty Cổ phần TNTech - một đơn vị thành viên của ROX Key Holdings đã trở đơn vị bảo trợ chuyên môn cho cuộc thi ở khu vực miền Bắc.

Với vai trò ban giám khảo, TNTech đã đánh giá các dự án của sinh viên một cách công bằng và khách quan dựa trên chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phân tích dữ liệu. Bên cạnh đó, đại diện công ty cũng cung cấp những nhận xét và góp ý mang tính xây dựng, giúp các bạn sinh viên hoàn thiện dự án của mình một cách tốt nhất.

Với vai trò cố vấn đồng hành, các Mentor đến từ TNTech đã đồng hành cùng các bạn trẻ chia sẻ thực tế và kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực phân tích dữ liệu; hướng dẫn đội thi giải quyết khó khăn trong thực hiện dự án và cổ vũ tinh thần học hỏi sáng tạo.

DA-TNtech3.jpg
Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc Khối Vận hành của ROX Group - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Năng lượng TNPower đã đưa những ý kiến đóng góp cho các bạn trẻ.

Tại đêm chung kết khu vực miền Bắc ngày 06/07/2024, cùng các chuyên gia của TNTech, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc Khối Vận hành của ROX Group - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Năng lượng TNPower đã đưa những ý kiến đóng góp quý giá với góc nhìn của các chủ doanh nghiệp cho các bạn sinh viên trẻ về các bài dự thi.

Đại diện TNTech cho biết: “Cuộc thi là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên học hỏi, trau dồi kỹ năng và khẳng định bản thân, là bệ phóng cho các tài năng trẻ chinh phục ước mơ trở thành thế hệ chuyên gia phân tích dữ liệu chất lượng. Đồng hành cùng cuộc thi, chúng tôi mong muốn góp phần xây dựng cộng đồng phân tích dữ liệu năng động, sáng tạo và gắn kết. Từ đó góp phần hỗ trợ giáo dục và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành phân tích dữ liệu tại Việt Nam.

DA-TNTech5.jpg
Đại diện TNTech chia sẻ cùng sinh viên về phân tích dữ liệu. 

Trước đó, TNTech và Trung tâm công nghệ và Kinh tế số - Đại học Bách Khoa đã ký thỏa thuận hợp tác đào tạo nhân sự ngành phân tích dữ liệu để chủ động phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực này.

Công ty Cổ phần TNTech - một đơn vị thành viên của ROX Key Holdings - là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại, ứng dụng vào hoạt động sản xuất kinh doanh đa lĩnh vực, tập trung vào Tài chính - Ngân hàng, Bất động sản và Dịch vụ.

Ưu thế vượt trội của TNTech bao gồm: Tính ứng dụng thực tế cao, Thực thi nhanh chóng và Đồng hành cùng khách hàng, với hơn 100 chuyên gia, hơn 20 năm kinh nghiệm, hơn 80 dự án và 61,1 tỷ đồng vốn điều lệ.

Từ năm 2020 đến nay, TNTech phát triển và triển khai các dự án công nghệ trong ngành khách sạn và bất động sản, đánh dấu bước tiếp theo trong sứ mệnh và tầm nhìn của Công ty. Mới đây, TNTech được nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 với giải pháp Khu Công nghiệp thông minh.

 



Tag bài viết :
TNTech,
TNTechbyROX;
ROXGroup;
Data_Analysis
Chia sẻ ngay