Sign In
Trở lại
TNPower mang niềm vui, nâng bước em đến trường
18:00 | 05/09/2024

Nhân dịp khai giảng năm học mới, TNPower trân trọng tặng 26 suất quà ý nghĩa cho các em học sinh tiểu học trường Quán Thẻ và Lạc Tiến trên địa bàn xã Phước Minh (Thuận Nam, Ninh Thuận).

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực năng lượng sạch, hướng đến phát triển bền vững, hoạt động tặng quà đầu năm học mới của TNPower tiếp nối chuỗi hoạt động vì cộng đồng ROX Share - Cùng em tới trường của tập đoàn ROX Group.

ROXEnergy.jpg

Đại diện nhà máy điện mặt trời Thuận Nam 19 thuộc TNPower tặng quà đầu năm học cho các em học sinh trường tiểu học Quán Thẻ.

Theo đại diện của TNPower, 26 em học sinh nhận quà đều là con em của những hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn xã Phước Minh. Một số em vừa vào lớp 1, một số em đã chuẩn bị tốt nghiệp tiểu học. Những món quà thiết thực như đồng phục, vở sẽ theo các em suốt năm học để tiếp bước tới trường. Món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn cổ vũ tinh thần để các em tự tin bước vào năm học mới, kiên trì nỗ lực vươn lên trong học tập.

ROXEnergy2.jpg
Tặng quà cho các học sinh trường tiểu học Lạc Tiến.

 

Ngoài hoạt động “Cùng em tới trường được thực hiện hàng năm, TNPower còn tham gia nhiều hoạt động cộng đồng tại các địa phương nơi đặt nhà máy như hiến máu nhân đạo, góp sức sửa đường dân sinh, tặng quà Tết cho người nghèo…

Công ty CP Năng lượng TNPower là một thành viên của ROX Group hoạt động trong lĩnh vực năng lượng tái tạo. Hiện công ty đang vận hành 3 nhà máy điện mặt trời với công suất phát điện đạt gần 1.000MW/năm, giúp giảm thiểu khí phát thải ra môi trường 453.000 tấn CO2/năm. Với triết lý kinh doanh kết hợp giải quyết các vấn đề xã hội về năng lượng sạch, TNPower đặt mục tiêu trong vòng 5 năm nữa sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực năng lượng tái tạo.

Tag bài viết :
ROX,
ROXGroup,
ROXShare,
TNPower,
Cungemtoitruong,
ThuanNam19
Chia sẻ ngay