Sign In
Trở lại
ROX Cons hỗ trợ viện phí cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn
13:15 | 15/07/2024

Nối tiếp hành trình ROX Share - Chia sẻ yêu thương, ngày 12/7/2024, công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam (ROX Cons) đã thăm, tặng quà và tài trợ viện phí cho 4 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương.

ROXCons-Chiaseyeuthuong1.jpg
Đại diện ROX Cons trao quà và một phần viện phí cho gia đình các bệnh nhi.

Theo phòng Công tác Xã hội bệnh viện Nhi Trung ương, 4 bệnh nhi nhận hỗ trợ đều là người dân tộc thiểu số đến từ các tỉnh Sơn La, Tuyên Quang và Yên Bái. Gia đình các em điều thuộc hộ nghèo, cận nghèo của xã. Trong khi đó, những căn bệnh các em mắc phải như viêm não, nhiễm trùng huyết, suy hô hấp, suy giảm miễn dịch… đều tiên lượng điều trị lâu dài, chi phí rất tốn kém.  

Tập thể cán bộ nhân viên ROX Cons đã dành tặng các em những món quà nhỏ và một phần viện phí, với tổng mỗi suất quà trị giá 5 triệu đồng. Mong rằng với tình yêu thương của tất cả mọi người, các em sẽ tiếp tục chiến đấu với bệnh tật và phép màu y tế sẽ đến với các em.

Nhiều năm qua, ROX Share đã trở thành một triết lý sống và làm việc tại ROX Cons nói riêng và ROX Group nói chung. ROX Share có các chuỗi hoạt động: Cùng em tới trường (xây sửa điểm trường, tặng thư viện xanh, trang thiết bị học tập, trao học bổng cho học sinh sinh viên nghèo…); Chia sẻ yêu thương (xây nhà, tặng quà cho người nghèo; tri ân mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh liệt sĩ; hiến máu; tặng đồ dùng, trang thiết bị y tế…).

Đại diện ROX Cons cho biết: “Công ty ROX Cons và Tập đoàn ROX thường xuyên thực hiện những hoạt động chia sẻ cùng cộng đồng, từ những dự án lớn như xây dựng trường học vùng cao đến những việc nhỏ như nấu cơm từ thiện hay chia sẻ cùng bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi đã xây dựng được điểm chạm văn hóa ROX Share mà ở đó từ lãnh đạo tới nhân viên đều chủ động sức nhỏ làm việc nhỏ nhưng chia sẻ yêu thương với một tình yêu lớn.

Tinh thần ROX Share sẽ tiếp tục được ROX Group và đơn vị thành viên tiếp tục lan tỏa bằng nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa chia sẻ cùng cộng đồng.

Tag bài viết :
ROXCons;
ROXShare;
Chiaseyeuthuong
Chia sẻ ngay