Sign In
Trở lại
Chính sách bảo mật thông tin - Ứng dụng checkin sự kiện
09:00 | 01/01/2024

​ROX CONNECT, (sau đây gọi chung là “ROX, “chúng tôi, “của chúng tôi) thu thập, sử dụng, xử lý dữ liệu cá nhân của người dùng thông qua việc sử dụng Ứng Dụng Di động Rox và Websites của TNG (sau đây được gọi chung là “Ứng Dụng và “Websites), sản phẩm, tính năng và các dịch vụ khác (gọi chung là “Dịch Vụ). 

Chúng tôi cam kết tôn trọng quyền riêng tư của tất cả người dùng, nghiêm túc thực hiện trách nhiệm của mình liên quan đến bảo mật thông tin theo các quy định liên quan của pháp luật Việt Nam. Vì vậy, chính sách bảo mật này (sau đây gọi tắt là Chính sách) được ban hành để giúp người dùng hiểu được cách thức mà ROX CONNECT thu thập, sử dụng, xử lý dữ liệu cá nhân mà người dùng cung cấp và/hoặc ROX CONNECT lưu giữ về người dùng.

Chính Sách này áp dụng cho tất cả các khách hàng, đại lý, nhà cung cấp, đối tác (như các đối tác thương nhân), nhà thầu và các nhà cung cấp dịch vụ (sau đây được gọi chung là “người dùng, “của người dùng)

“Dữ Liệu Cá Nhân là bất kỳ thông tin nào có thể được sử dụng để nhận dạng người dùng hoặc dựa vào đó mà người dùng được xác định. Dữ liệu mà ROX CONNECT thu thập có thể bao gồm, nhưng không giới hạn bởi:

  1. Họ tên,
  2. Số điện thoại,
  3. Địa chỉ email,
  4. Hình ảnh người dùng,

1. THU THẬP DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Chúng tôi cũng có thể kết hợp các Dữ Liệu Cá Nhân đã được thu thập với những Dữ Liệu Cá Nhân chúng tôi đang sở hữu. Nếu người dùng có hoặc là một bên tham gia nhiều mối quan hệ với chúng tôi (ví dụ nếu người dùng sử dụng Dịch vụ của chúng tôi xuyên suốt nhiều ngành kinh doanh khác nhau), chúng tôi sẽ liên kết Dữ liệu Cá nhân của người dùng được thu thập xuyên suốt các khả năng đa dạng của người dùng để tạo điều kiện cho người dùng sử dụng Dịch vụ của chúng tôi và cho các Mục đích được mô tả bên dưới.

Người dùng cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân cho chúng tôi

Chúng tôi thu thập Dữ Liệu Cá Nhân của người dùng khi người dùng cung cấp nó một cách tự nguyện cho chúng tôi. Ví dụ, người dùng có thể cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân của người dùng cho chúng tôi khi:

Điền thông tin nhân khẩu trong các cuộc khảo sát (như tuổi, giới tính của người dùng)

Trong một số trường hợp nhất định, người dùng có thể cần cung cấp Dữ liệu Cá nhân của mình để tuân thủ các yêu cầu pháp lý hoặc nghĩa vụ hợp đồng hoặc khi cần thiết để ký kết hợp đồng. Việc không thực hiện cung cấp Dữ liệu Cá nhân yêu cầu này, trong trường hợp yêu cầu như vậy, có thể cấu thành việc không tuân thủ các yêu cầu pháp lý hoặc nghĩa vụ hợp đồng hoặc không thể ký kết hợp đồng với người dùng, tùy theo từng trường hợp.

Khi người dùng đăng ký sử dụng

Chúng tôi sẽ yêu cầu người dùng cung cấp thông tin cá nhân trong trường hợp:

Khi người dùng cập nhật thông tin cá nhân (như tên của người dùng, giấy tờ tùy thân, thông tin liên lạc và thông tin nhận dạng) và các thông tin khác khi cần thiết khi dịch vụ của chúng tôi được sử dụng. Dữ Liệu Cá Nhân có thể được thu thập thông qua hoạt động bình thường của Ứng Dụng, Websites, Dịch Vụ. Một số ví dụ như:

Vị trí của người dùng để xác định vị trí làm việc chính xác của người dùng, nhằm múc đích quản lý và giám sát công việc cho phòng quản trị nhân sự.

Dữ liệu cá nhân có thể được ghi lại thông qua tương tác của người dùng với chúng tôi, các đại lý của chúng tôi.

2. SỬ DỤNG DỮ LIỆU CÁ NHÂN

ROX CONNECT có thể sử dụng, kết hợp và xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của người dùng cho các mục đích sau (“Mục Đích).

Vị trí chính xác của người dùng. Chúng tôi sử dụng vị trí của người dùng theo toạ độ GPS để xác định người dùng đã có mặt tại địa điểm diễn ra sự kiện

Thông tin liên lạc. Chúng tôi sử dụng thông tin liên lạc của người dùng như email, số điện thoại nhằm mục đích liên hệ trong trường hợp gửi thông tin bản cập nhật ứng dụng hay báo cáo sự cố hệ thống checkin sự kiện một cách nhanh nhất.

3. TIẾT LỘ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Chúng tôi không chia sẻ dữ liệu cá nhân của người dùng cho bên thứ 3 với bất kỳ mục đích thương mại hay không thương mại.

4. LƯU GIỮ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Chúng tôi lưu giữ Dữ Liệu Cá Nhân của người dùng trong khoảng thời gian cần thiết để thực hiện các Mục đích được nêu trong Chính sách này như checkin sự kiện, xác định vị trí toạ độ chính xác của người dùng. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước để xoá, tiêu huỷ, ẩn danh hoặc ngăn chặn việc truy cập hoặc sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân cho bất kỳ mục đích nào ngoài việc tuân thủ theo Chính sách này, hoặc cho mục đích an toàn, bảo mật, phát hiện và phòng chống gian lận, phù hợp với các yêu cầu của luật áp dụng hiện hành.

5. BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp về mặt tổ chức, kỹ thuật và pháp lý phù hợp để bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng. Các biện pháp này có thể bao gồm ngăn chặn tổn thất dữ liệu, hay ngăn chặn việc sử dụng hoặc tiếp cận dữ liệu trái phép. Chúng tôi giới hạn quyền tiếp cận dữ liệu cá nhân ở nhân viên trên cơ sở cần biết. Chỉ những người được ủy quyền mới được phép xử lý dữ liệu cá nhân của người dùng và thông tin của người dùng sẽ được bảo mật.

Chúng tôi nỗ lực bảo vệ người dùng và ROX CONNECT khỏi hành vi truy cập trái phép, thay đổi, tiết lộ hoặc phá hủy thông tin chúng tôi nắm giữ, bao gồm:

Chúng tôi sử dụng biện pháp mã hóa để bảo mật dữ liệu của người dùng trong khi truyền và khi lưu trữ dữ liệu;

Nếu phát hiện thấy điều gì đó có khả năng gây rủi ro mà chúng tôi cho là người dùng nên biết, chúng tôi sẽ thông báo cho người dùng và hướng dẫn người dùng thực hiện các bước để được bảo vệ tốt hơn.

Chúng tôi khuyến cáo người dùng bảo vệ tài khoản của mình bằng cách không cung cấp mật khẩu, hay thực hiện trao đổi tài khoản của mình với bên thứ ba. Chúng tôi không chịu trách nhiệm với các trường hợp người dùng bị lộ thông tin cá nhân do vi phạm quy định tại điều khoản này.

6. QUYỀN CỦA NGƯỜI DÙNG ĐỐI VỚI DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Khi người dùng được cung cấp tùy chọn chia sẻ Dữ liệu Cá nhân của người dùng với chúng tôi, người dùng luôn có thể chọn không làm như vậy. Nếu chúng tôi đã yêu cầu người dùng đồng thuận xử lý và sau đó người dùng chọn rút lại, chúng tôi sẽ tôn trọng lựa chọn đó theo nghĩa vụ pháp lý của chúng tôi. Tuy nhiên, chọn không chia sẻ Dữ liệu Cá nhân của người dùng với chúng tôi hoặc rút lại sự đồng thuận của người dùng để chúng tôi sử dụng nó có thể có nghĩa là chúng tôi không thể thực hiện các hành động cần thiết để đạt được mục đích xử lý được mô tả trong “2. SỬ DỤNG DỮ LIỆU CÁ NHÂN (Sử dụng Dữ liệu Cá nhân) hoặc rằng người dùng không thể sử dụng Dịch vụ. Sau khi người dùng chọn rút lại sự đồng thuận của mình, chúng tôi có thể tiếp tục xử lý Dữ liệu cá nhân của người dùng trong phạm vi được yêu cầu hoặc theo luật khác hiện hành.

Chúng tôi sẽ sàng lọc và xác minh tất cả các yêu cầu trước. Để xác minh thẩm quyền thực hiện yêu cầu của người dùng, chúng tôi có thể yêu cầu người dùng cung cấp thông tin hoặc tài liệu hỗ trợ để chứng thực yêu cầu.

Sau khi xác minh, chúng tôi sẽ đem lại hiệu lực cho yêu cầu của người dùng trong các mốc thời gian được quy định bởi luật áp dụng hiện hành.

7. SỬA ĐỔI VÀ CẬP NHẬT

ROX CONNECT có quyền sửa đổi, cập nhật hoặc điều chỉnh các điều khoản của Chính Sách này bất cứ lúc nào bằng cách công bố Chính Sách cập nhật trên Websites. Bằng cách tiếp tục sử dụng Ứng Dụng, Website hoặc Dịch Vụ, mua sản phẩm từ ROX CONNECT hoặc tiếp tục liên lạc hoặc tham gia với ROX CONNECT sau khi có các sửa đổi, cập nhật hoặc điều chỉnh Chính Sách này, người dùng biểu thị sự chấp nhận các sửa đổi, cập nhật hoặc điều chỉnh đó.


Tag bài viết :
Chia sẻ ngay