Sign In
Trở lại
Popplife vào chung kết Giải thưởng Loyalty & Engagement Awards 2025
09:00 | 29/08/2025

​Công ty Cổ phần Popplife vinh dự góp mặt trong vòng chung kết Loyalty & Engagement Awards 2025, giải thưởng quốc tế uy tín hàng đầu khu vực Đông Nam Á và châu Á - Thái Bình Dương, do Marketing-Interactive tổ chức thường niên tại Singapore.

Finalist_Social Media Badge.png

Loyalty & Engagement Awards là giải thưởng hàng năm nhằm tôn vinh các công ty, tổ chức (nhà nước, tư nhân hoặc tổ chức phi chính phủ) đã triển khai những sản phẩm - chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả, lấy người tiêu dùng làm trung tâm, thu hút và giữ chân khách hàng.

Ở mùa giải thứ 13 năm nay, Loyalty & Engagement Awards có 52 hạng mục đề cử. Năm nay, giải thưởng có thêm 4 hạng mục đề cử mới bao gồm: Best Engagement Strategy - Metaverse Marketing (Chiến lược gắn kết khách hàng trong metaverse), Best Loyalty Strategy - Health & Wellness (Chiến lược Trải nghiệm khách hàng tốt nhất trong lĩnh vực sức khỏe & chăm sóc), Best Loyalty Strategy - Multi-Generational (Chiến lược trải nghiệm khách hàng đa thế hệ tốt nhất) và Best Use of Events (Ứng dụng sự kiện xuất sắc nhất).

Trong đó, Popplife xuất sắc góp mặt ở vòng chung kết ở hai hạng mục quan trọng: top 6 Best Loyalty Strategy - Programme Integration (Chiến lược Trải nghiệm khách hàng tích hợp tốt nhất) và top 5 Best Loyalty Strategy - Finance & Insurance (Chiến lược Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành Ngân hàng và Bảo hiểm).

Việc vào chung kết không chỉ khẳng định năng lực sáng tạo và tư duy chiến lược của Popplife, mà còn cho thấy dấu ấn của doanh nghiệp Việt Nam trên bản đồ loyalty quốc tế. Đây là minh chứng rõ ràng cho cam kết của Popplife trong việc kiến tạo những giải pháp gắn kết khách hàng - đối tác - cộng đồng một cách toàn diện, lâu dài và hiệu quả. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để Popplife gia tăng độ nhận diện, khẳng định thương hiệu tiên phong trong ngành loyalty trong khu vực.

Popplife là công ty thuộc tập đoàn đa ngành ROX Group, tiên phong trong việc cung cấp giải pháp sáng tạo về truyền thông, tiếp thị, thương hiệu và gắn kết khách hàng; giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, nâng cao giá trị thương hiệu thông qua đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và năng lực công nghệ xuất sắc.

Trong lĩnh vực loyalty, công ty mang tới giải pháp khởi động nền tảng khách hàng thân thiết một cách nhanh chóng, đúng nhu cầu và dễ dàng quản lý mở rộng. Có thể tích hợp nền tảng này với bất kỳ ứng dụng người dùng nào như thương mại điện tử, ứng dụng di động, kios số và nhiều công cụ khác.

Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tạo ra các trải nghiệm mang tính cá nhân hóa và độc nhất cho mỗi kênh kết nối; khai thác và quản trị dữ liệu khách hàng tập trung, thiết lập các chiến dịch chăm sóc riêng biệt để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Trước đó, Popplife đã được vinh danh tại Giải thưởng SME100 châu Á 2024.

popplife.jpg
Popplife là đối tác phát triển nền tảng loyalty cho Family Mart.

Sau 3 năm có mặt trên thị trường, Popplife đã phát triển nền tảng khách hàng thân thiết tất cả trong một cho các đối tác lớn như: MSB, chuỗi khách sạn SOJO, FMV. Công ty cũng hợp tác với Media One - đối tác sở hữu ứng dụng Mpoint - ứng dụng đầu tiên trên thị trường liên kết đổi điểm - quà tặng và hợp tác với SkyJoy - công ty quản lý chương trình khách hàng thân thiết của Vietjet Air.

Với việc vào chung kết Giải thưởng Loyalty & Engagement Awards 2025, Popplife tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong, sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam và khu vực trong hành trình kiến tạo hệ sinh thái loyalty bền vững và đẳng cấp quốc tế.

Xem thêm chi tiết về giải thưởng Loyalty & Engagement Awards 2025 tại:

https://awards.marketing-interactive.com/loyalty-and-engagement-sg/about/

Tag bài viết :
ROX,
ROXGroup,
ROXKey,
Popplife,
Loyalty
Chia sẻ ngay